xem trực tiếp cầu lông hôm nay
facebook tiktok youtube
Gửi bài
back-to-top
Esports Valorant

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2: Thắng ngược FPT Flash, Rapid Lofi tiến vào chung kết tổng

Thứ bảy, 27/07/2024 23:38 (GMT+7)

Trong trận chung kết nhánh thua 2024 VCT Challengers Vietnam Split 2, Rapid Lofi (RLF) giành chiến thắng 3-2 trước FPT Flash. Theo đó, RLF giành quyền vào chung kết tổng để gặp Fancy United.

Các bản đồ được lựa chọn là Haven (FPT), Lotus (RLF), Icebox (FPT), Bind (RLF) và Ascent. Bước vào bản đồ đầu tiên, FPT nhanh chóng dẫn trước 6-1. Những nỗ lực của RLF chỉ giúp đội tuyển này rút ngắn tỷ số còn 8-4. Tuy nhiên sau khi sang phía Tấn công, FPT nhanh chóng gia tăng chênh lệch thành 10-4. RLF thắng thêm vòng 15 trước khi FPT ấn định tỷ số 13-5, vươn lên dẫn trước 1-0. 

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2: Thắng ngược FPT Flash, Rapid Lofi tiến vào chung kết tổng - Ảnh 1
Thắng ngược FPT Flash, Rapid Lofi tiến vào chung kết tổng

Tới bản đồ thứ hai, RLF thi đấu Phòng thủ trước và lần này lại là đội áp đảo khi dẫn trước với khoảng cách 9-3. Sau khi đổi bên, FPT nỗ lực rút ngắn tỷ số 10-7 nhưng RLF đã tiếp tục giành được Match Point. Cuối cùng, mỗi đội thắng thêm 1 vòng và RLF cân bằng tỷ số 1-1 với chiến thắng 13-8. 

Tại Icebox, thế trận diễn ra khá giằng co và FPT là đội dẫn trước với khoảng cách 7-5. Sang lượt thi đấu thứ hai, FPT nhanh chóng gia tăng khoảng cách thành 11-6. Dù rất nỗ lực, RLF chỉ thắng thêm 3 vòng trước khi FPT ấn định tỷ số 13-9, giành chiến thắng ván đấu bản lề.

Ở bản đồ Bind, FPT tiếp tục được thi đấu Phòng thủ và dẫn trước 2-0. Dù vậy, RLF nhanh chóng trở lại và dẫn ngược 7-3. Cuối cùng, RLF là đội dẫn trước 8-4 trong lượt thi đấu đầu tiên. Hai đội đổi bên và RLF nhanh chóng giành được Match Point với khoảng cách 12-5, sau đó kết thúc bản đồ thứ 4 với tỷ số 13-6. 

Tại bản đồ quyết định, thế trận diễn ra rất giằng co nhưng cuối cùng FPT vẫn là đội dẫn trước với tỷ số 7-5. Trong lượt thi đấu cuối cùng, FPT nhanh chóng giành được Match Point khi dẫn trước tới 12-8. Tuy nhiên, RLF đã xuất sắc thắng 4 vòng cuối cùng để đưa trận đấu vào Overtime. Tại đây, sau 4 loạt đấu căng thẳng, RLF đã giành chiến thắng chung cuộc 17-15, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2. 

 

TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá