xem trực tiếp cầu lông hôm nay
facebook tiktok youtube
Gửi bài
back-to-top
Esports Valorant

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2: Rapid Lofi tạo bất ngờ lớn

Thứ tư, 17/07/2024 21:42 (GMT+7)

Dù phải đối đầu đương kim vô địch giải đấu FPT Flash, Rapid Lofi đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 2-0. Theo đó, Suka và các đồng đội đã giành quyền đi tiếp ở nhánh thắng gặp Fancy United.

Bắt đầu trận đấu, FPT chọn Bind, RLF chọn Haven và Icebox là bản đồ quyết định. Tại bản đồ đầu tiên, RLF chọn thi đấu Tấn công trước và nhanh chóng thể hiện sự áp đảo khi thắng tới 9 vòng liên tiếp. FPT rất cố gắng thu hẹp khoảng cách nhưng cuối cùng RLF vẫn là đội tạo chênh lệch 10-2 ở lượt thi đấu đầu tiên. 

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2: Rapid Lofi tạo bất ngờ lớn - Ảnh 1
Rapid Lofi tạo bất ngờ lớn

Sau khi đổi bên, RLF nhanh chóng giành được Match Point. FPT chỉ thắng thêm 1 vòng trước khi để RLF ấn định chiến thắng 13-3, đồng thời vươn lên dẫn trước 1-0. Bước vào bản đồ Haven, FPT tiếp tục thi đấu Phòng thủ trước và vươn lên dẫn trước 3-0. RLF liên tục bám đuổi nhưng cuối cùng FPT vẫn tạo lợi thế 7-5 sau 12 vòng đầu tiên.

Tới khi được thi đấu Phòng thủ, RLF nhanh chóng trở lại khi dẫn ngược 9-7. Dù FPT đã nỗ lực cân bằng tỷ số 10-10 nhưng RLF đã thắng nốt 3 vòng cuối để giành chiến thắng 13-10, kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0. Với chiến thắng này, RLF sẽ tiến vào nhánh trên gặp Fancy United, trong khi FPT sẽ đối đầu BAAM tại nhánh dưới. 

TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá