xem trực tiếp cầu lông hôm nay
facebook tiktok youtube
Gửi bài
back-to-top
Esports Valorant

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2: Fancy United đi tiếp tại nhánh thắng

Thứ tư, 17/07/2024 18:55 (GMT+7)

Đương kim á quân Fancy United không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-0 trước Cyberking Esports (CKE) tại vòng Play-off giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam Split 2.

Các bản đồ được lựa chọn là Ascent (CKE), Icebox (Fancy) và Haven. Tại bản đồ đầu tiên, Fancy lựa chọn thi đấu Phòng thủ trước và nhanh chóng thể hiện phong độ ấn tượng khi dẫn trước tới 7-0. Những nỗ lực của CKE chỉ giúp đội tuyển này thắng 1 vòng trước khi Fancy ấn định tỷ số 11-1 ở lượt thi đấu đầu tiên.

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2: Fancy United đi tiếp tại nhánh thắng - Ảnh 1
Fancy United đi tiếp tại nhánh thắng

Sau khi đổi bên, Fancy không mắc sai lầm nào khi thắng nốt 2 vòng cuối để kết thúc bản đồ đầu tiên với chiến thắng 13-1. Crus được đánh giá là tuyển thủ xuất sắc nhất ván đấu khi dẫn trước cả điểm hạ gục (17 lần) và điểm hỗ trợ (15 lần). 

Tới bản đồ Icebox, thế trận vẫn không thay đổi nhiều. Fancy tiếp tục dẫn trước 4-0 khi được thi đấu ở phía Phòng thủ. CKE rất cố gắng rút ngắn tỷ số nhưng cuối cùng vẫn để Fancy tạo chênh lệch 9-3. 

Trong lượt thi đấu tiếp theo, Fancy nhanh chóng giành được Match Point khi dẫn trước tới 12-3. Những nỗ lực của CKE chỉ giúp đội tuyển này thắng thêm 2 vòng trước khi Fancy giành chiến thắng chung cuộc 13-5, qua đó ấn định kết quả 2-0. 

TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá