xem trực tiếp cầu lông hôm nay
facebook tiktok youtube
Gửi bài
back-to-top
Esports PUBG Mobile

2024 PUBG Mobile World Cup: Đội tuyển Việt Nam thể hiện xuất sắc trong ngày hai

Chủ nhật, 28/07/2024 08:00 (GMT+7)

Sau ngày thi đấu thứ hai của vòng Main Tournament, đội tuyển Việt Nam đã trở lại mạnh mẽ và xuất sắc vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Các tuyển thủ sẽ còn 1 ngày thi đấu trước khi giải đấu chính thức kết thúc.

Bước vào ván đầu tiên tại bản đồ Sanhok, đội tuyển Việt Nam đã gặp vị trí bất lợi ở vòng bo, qua đó sớm dừng bước ở vị trí thứ 12 với chỉ 1 điểm hạ gục. Sang ván thứ hai tại Erangel, đội tuyển đã chọn được vị trí thuận lợi, dù vậy vẫn dừng chân đáng tiếc ở Top 5 khi lần lượt bị Vampire Esports và Talon đánh bại. 

2024 PUBG Mobile World Cup: Đội tuyển Việt Nam thể hiện xuất sắc trong ngày hai - Ảnh 1
2024 PUBG Mobile World Cup: Đội tuyển Việt Nam thể hiện xuất sắc trong ngày hai

Tuy nhiên tới bản đồ thứ ba, đội tuyển Việt Nam đã thực sự tạo được bước đột phá. Với vị trí thuận lợi trên sườn đồi, các thành viên đã liên tục hỗ trợ nhau giúp đội đạt được Top 2 chung cuộc với 5 điểm hạ gục, leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng tổng.

Dù vậy ngay sau đó, đội tuyển Việt Nam lại dừng bước ở Top 13 khi phải thi đấu thiếu người từ sớm, đồng thời vị trí giữa đồng cỏ không thuận lợi để giao tranh. Sang bản đồ thứ 5 ở Miramar, các thành viên Việt Nam với vị trí trong tâm bo đã thi đấu hoàn toàn bùng nổ, giành được tới 11 điểm hạ gục cùng Top 1 sau khi loại Team Liquid và 4Merical Vibes.

Trong ván đấu cuối cùng, một lần nữa đội tuyển Việt Nam lại chọn phải vị trí ngoài vòng bo nhưng đã rất nỗ lực để giành lấy hạng 9 với 1 điểm hạ gục duy nhất, kết thúc ngày thi đấu thứ 2 với 63 điểm cùng vị trí hạng 8. Ngày 28/7 sẽ là ngày thi đấu cuối cùng của 2024 PUBG Mobile World Cup, các đội sẽ thi đấu thêm 6 trận với đội tuyển đạt điểm cao nhất sẽ là nhà vô địch giải đấu. 

 

TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá