xem trực tiếp cầu lông hôm nay
facebook tiktok youtube
Gửi bài
back-to-top
Esports PUBG Mobile

2024 PMSL SEA Fall: D'Xavier khởi đầu hủy diệt

Thứ tư, 28/08/2024 23:38 (GMT+7)

Trong ngày đầu tiên của tuần cuối vòng bảng 2024 PMSL SEA Fall, D'Xavier đã trở lại với phong độ ấn tượng. Theo đó, đội tuyển số 1 Việt Nam giành được vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội xếp trên 2 điểm.

Khởi đầu tại bản đồ Sanhok, D'Xavier thi đấu tốt với 8 điểm hạ gục nhưng chỉ kết thúc với vị trí thứ 5. Trong hai ván tiếp theo ở Erangel, Lamborghini và các đồng đội đều kết thúc với vị trí thứ 8, ván 2 có 6 điểm hạ gục và ván 3 có 2 điểm. Tới hai ván tiếp theo, kết quả D'Xavier dần cải thiện khi lọt vào Top 5 và Top 6. 

2024 PMSL SEA Fall: D'Xavier khởi đầu hủy diệt - Ảnh 2
2024 PMSL SEA Fall: D'Xavier khởi đầu hủy diệt

Dù vậy phải tới ván cuối cùng, D'Xavier mới thực sự bùng nổ. Với vị trí thuận lợi ở các vòng bo, đội tuyển này lần lượt loại bỏ từng đội tuyển khác và giành Top 1 với 16 điểm hạ gục. Màn trình diễn hủy diệt tại ván 6 giúp D'Xavier vươn lên hạng 3 trên bảng xếp hạng với 57 điểm. 

Team Secret khởi đầu ngày thi đấu khá thuận lợi với vị trí Top 3 cùng 7 điểm hạ gục. Tuy nhiên, thành tích của "Ẩn Mật Giáo" tụt dần qua từng ván. Tại ván 2, Secret rơi xuống vị trí hạng 9, ở ván 3 là hạng 15 và kết thúc loạt đấu tại Erangel với vị trí thứ 7. Trong hai ván cuối, Team Secret không để lại nhiều dấu ấn khi chỉ kết thúc ở hạng 9 (0 điểm hạ gục) và hạng 8 (3 điểm hạ gục), đứng hạng 9 với 27 điểm sau ngày thi đấu đầu tiên. 

ROY Esports cũng có một ngày thi đấu rất nỗ lực. Đội tuyển này đã giành Top 2 ở ván 6, cũng là ván mà D'Xavier đã giành Top 1. Tuy nhiên, các trận đấu còn lại của ROY không có nhiều đặc biệt. Đội tuyển này chỉ giành thêm 1 lần Top 3 ở ván 3, còn lại đều nằm ngoài Top 10 trong 4 ván còn lại. 

2024 PMSL SEA Fall: D'Xavier khởi đầu hủy diệt - Ảnh 1

Trong ngày 29/8, ba đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu là Team Flash, ROY Esports và Team Secret. Đây cũng là cơ hội cuối cùng để ROY và Secret kiếm điểm với hy vọng có mặt trong Top 8 để tới thẳng ngày Super Sunday, tránh phải thi đấu tại vòng Last Chance. 

TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá